Promise Song – KAT-TUN


PROMISE SONG

.: KAT-TUN :.

.

The-Promise_bg_site2

[c] brucespringsteen.net

Lúc dịch thì buồn. Giờ đọc lại thấy ấm. Chẳng hiểu sao :)

.

.

nhắm hờ đôi mắt…

là bài ca xưa

là khúc hát không tên cậu ngân nga ngày ấy

chẳng thế phai mờ

dẫu thời gian trôi qua….

.

.

mãi đến nay, khi nỗi nhớ dành riêng cậu tràn về, tớ vẫn kiên trì tìm lời giải đáp.

.

.

nơi xa kia, dẫu không còn cậu nữa

tớ vẫn hát, với mạnh mẽ, với dịu êm

khúc ca nhỏ bé sẽ không dừng

mãi ở đấy, ngân vang, như những ngày đầu tiên…

.

.

tạm biệt nhé

khung trời xa, dẫu hoang mang, dẫu u mờ

tớ vẫn tin rằng

cậu sẽ luôn giữa lấy, những lời ca ngày ấy ta từng trao

.

.

ngày hôm qua đến với chẳng chút bất ngờ

tớ vẫn chẳng thể tin

nó là ngày con đường ta chia hai

.

.

khô đắng không thành lời

tia nhìn chẳng thể giao

vì trước cậu, tớ không muốn mình yếu đuối mong manh

.

.

câu cảm ơn lần cuối cậu trao tớ, là hy vọng nối tớ với ngày mai

.

.

nơi xa kia

theo ngọn gió lành, là lời ca tớ dành cho cậu

là cậu, và chỉ mình cậu thôi

cậu có nghe? khúc ca nhỏ bé mãi không dừng

mãi ở đấy, ngân vang, như những ngày đầu tiên…

.

.

tạm biệt nhé, dẫu bàn chân ta đi về hai ngã

khi lạc lối, khi đớn đau

hãy tìm màu hoa lần đầu ta gặp gỡ

là ký ức ngày tương ngộ khi xưa…

.

.

hãy cùng nhau góp nhặt vụn ký ức

nhẹ nhàng, cẩn thận, để chúng khỏi vỡ tan

mong sao, sẽ có một ngày, cùng nhau, ta ghép lại tất cả

để ngày bên nhau toàn vẹn trong tim

nơi xa kia, dẫu không còn cậu nữa

tớ vẫn hát, với mạnh mẽ, với dịu êm

khúc ca nhỏ bé sẽ không dừng

mãi ở đấy, ngân vang, như những ngày đầu tiên…

tạm biệt nhé

khúc ca ước hẹn này

sẽ mãi ngân vang trong tim tớ

tớ sẽ bước đi

đến ngày ta gặp lại nhau

đến ngày ta gặp lại nhau.

.

.

.

Dịch sang bản Anh: X Monster’s lj

Dịch: KynN

 

2 thoughts on “Promise Song – KAT-TUN

    • bài này cũng đặc biệt với tớ, lúc đầu là do Akame, còn sau này là do bản thân xD mà đây cũng là một trong mấy bài ballad cuối cùng tớ nghe của KT-TUN, sau này toàn nghe riêng của Jin với Kame thôi xD

Trả lời

