{ 12.09.2013 }


Cũng lâu lắm rồi mình mới tìm được một đích đến cụ thể cho (cuộc đời) mình.

 

Dù đường tới cái đích ấy cũng chả dễ dàng gì, nhưng, ừm, hy vọng là mình sẽ đủ sức. Và mình tin là mình sẽ đủ, Kiểu như lần đầu tiên mình cảm thấy có một nơi mình sẽ có thể thuộc về, một nơi mình thật sự muốn sống, nên, ừm, sẽ cố gắng hết sức. Đợi đến 2015 thì hơi trễ, nhưng thây kệ, cứ coi như hễ đi là đến đi.

 

Và tóm lại thì đời mình là một chuỗi quyết định thiếu suy nghĩ. Kiểu chọn học Hóa cũng là quyết định trong chớp mắt. Và lần này có thể cũng là hứng thú nhất thời, nhưng thật sự thì ngoài cái “hứng thú” này ra thì cuộc đời mình mù mịt. Nên là, ừm, sẽ chạy theo \ m /

 

Hy vọng là cái tên sẽ phản ánh đúng cuộc đời #lol

Trả lời

