{ 15.09.2013 }


mình đang tự hỏi, tương lai của mình, nếu không thật sự đi theo đường mình mong muốn, thì đích đến của nó sẽ là đâu?

.

vì mình thật sự có rất nhiều dự định cho tương lai. mình muốn một tương lai thành đạt, vững vàng và độc lập. muốn có một ngôi nhà và hai đứa nhóc tì đáng yêu. muốn sống hết phần mà ngày xưa mẹ đã hy sinh để mình được sống. và muốn mẹ có thể sống tiếp đoạn đời mẹ bỏ lại vì mình.

 

muốn nhiều lắm. nên mình hay tự hỏi, nếu tất cả mình đều không chạm tới, thì mình sẽ rơi về đâu?

 

chắc sẽ rơi xa. và rơi một mình. người ta thường thích tìm người yêu để có người rơi cùng. còn mình thì chẳng thích san sẻ cùng ai, nên tất nhiên sẽ chẳng ai chịu đựng cùng mình.

 

“tình yêu sẽ làm hỏng sự nghiệp của một cô gái trẻ” – sém nữa là đúng rồi đấy. và mình không đủ can đảm đùa với lửa lần thứ hai đâu :}

 

ờ, nên sẽ chơi vơi một mình. cũng tốt. mình ích kỉ lắm :}

.

.

.

.

.

đôi lúc mình hay tự hỏi, sống trong đổ vỡ như Yifan, liệu có còn tin vào tình yêu?

Trả lời

